Torchlight Infinite

วันนี้แอดมินขอนำเสนอเกมส์ ที่แตกต่างจากที่เคยแนะนำมาอย่าง Torchlight Infinite ซึ่งก็เป็นเกมส์มือถือแอคชั่น เป็นมุมมองจากด้านบน ก็จากเกมส์ทอชไลท์ บนเวอร์ชั่น PC นั้นเองแหละค่ะ โดยที่เกมส์นี้นั้นจะมี ตัวละครให้เราเลือกทั้งหมด 5 อาชีพ โดยที่ตัวเกมส์นั้น จะกำหนดเพศ และกำหนดรูปร่างของตัวละครมาให้เราเองเลย นั้นเองค่ะ ก็มีตัวละครตามระบบอาชีพ ที่เรียกได้ว่า ค่อนข้างที่จะหลากหลายอาชีพ กันเลยทีเดียว

Torchlight Infinite
เกมส์ที่มาจาก PC

Torchlight Infinite Action Mobile Game

ส่วนตัวแอดมินคิดว่า ในระบบอาชีพนั้น มีค่อนข้างที่จะหลากหลาย นักเวทย์ นักดาบ เอนจิเนียร์ คอมมาเดอร์ ซึ่งเกมส์นี้ ไม่มีระบบออโต้นะคะ ผู้เล่นจะต้องเล่นเอง 100 เปอร์เซ็น ไม่ว่าจะเป็นการเดิน ทำเควสเอ่ย หรือว่าการต่อสู้ ไม่มีออโต้ ส่วนที่แอดมินนั้นชอบสุดๆของเกมส์นี้ คือการเลือกสกิล คือระบบสกิลแต่ละตัวละคร มันมีเยอะมาก แค่นั้นยังไม่พอ แต่ละสกิล สามารถติดตั้งสกิลเสริมได้ด้วย

อย่างเช่น สกิลน้ำแข็งที่แอดมินใช้ ปกติแล้ว มันจะยิงช่องเดียว แต่สามารถยิงได้ถึงสามช่อง ไม่พอแค่นี้ นอกจากส่วนนั้นในเรื่องของสกิลแล้ว ยังมีในเรื่องของการเปิดกาชาปอง สามารถหาสัตว์เลี้ยงซึ่งสัตว์เลี้ยงนั้น จะมีส่วนช่วยในเรื่องของการเพิ่มความสามารถให้กับเรา เช่นเดียวกัน นั้นหมายความว่า ถ้าเกิดผู้เล่น เล่นอาชีพเดียวกันกับเพื่อน แต่อาจจะเล่นกันคนละสายก็ได้ เลือกสกิลติดตัวคนละแบบก็ได้ ซึ่งจะทำให้การเล่น มีความหลากหลายมากขึ้นค่ะ

เรามาดูที่เรื่องของอาชีพ ของตัวละครกันก่อนนะคะ โดยที่คนที่สร้างตัวละครมาแล้ว ให้กดที่ปุ่มสีฟ้า แล้วเรานั้นถึงจะได้เห็นอาชีพ ครบทั้ง 4 อาชีพค่ะ

  1. Divineshot เป็นอาชีพมือปืนนั้นเอง ที่รูปแบบการเล่นนั้น เหมือนกับนักเวทย์เลย ยิงระยะไกล และมีกระสุน ไว้สำหรับหนีอีกด้วย มีเทเลพอทด้วย ถ้าเกิดชอบเล่นแบบใช้อาวุธปืน อาชีพนี้ตอบโจทย์ค่ะ
  2. Frostfire เป็นอาชีพนักเวทย์ ที่ดุไม่เหมือนนักเวทย์ โดยที่อาชีพนี้ จะเด่นในเรื่องของการใช้เวทย์มนตร์ แห่งไฟ และน้ำแข็ง
  3. Spacetime Witness ซึ่งอาชีพนี้เป็นนักเวทย์เหมือนกัน สามารถใช้ได้ทั้งเทคโนโลยี พวกเทเลย์พอท บัฟ สามารถแยกร่างได้ จะมีพวกสกิลที่เป็น น้ำแข็ง ไฟ และไฟฟ้าให้ได้ใช้
  4. Commander อาชีพนี้ จะเป็นคนที่คอยสั่งการหุ่นยนต์ ทั้งหุ่นยนต์ตัวเล็กๆ และหุ่นยนต์ตัวใหญ่

สำหรับวิธีการเล่นนั้น เป้นการเล่นแอคชั่นผจญภัย ไม่มีออโต้ โดยที่ถ้าท่านผู้ชมนั้นจะเล่น จะต้องดูที่ทางด้านซ้าย โดยที่การเล่นนั้น จะมีบอร์ดอยู่เพื่อคอยแนะนำเรา ให้เราสามารถทำเควสต่างๆได้ค่ะ

เกมส์ออนไลน์ตะลุยโลกกว้าง คลิก Dark Riddle2