Dino Tamers

          Dino Tamers  เกมนี้เป็นเกมที่เราสามารถเล่นผ่านมือถือได้เลยนะคะ  ในเรื่องของกราฟฟิคดูเหมือนจะไม่ค่อยหวือหวามาก เหมือนจะทำด้วยกราฟวิตี้แบบธรรมดาๆเท่านั้น ส่วนตัวเกมจะมีความน่าสนใจแบบในเทเลอร์มั้ยนั้น วันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ

Dino Tamers
เลือกไดโนเสาร์

Dino Tamers  อยากเลี้ยงไดโนเสาร์ต้องเกมนี้เลยค่ะ!

Dino Tamers
ออกล่า

            พอเปิดเกมมาเราก็จะมาอยู่ตรงหมู่บ้านนะคะ พร้อมกับเลเวลอัพด้วยนะคะ แล้วก็เค้าก็จะมีเควสให้เราขี่ไดโนเสาร์ด้วยนะคะ ดูเหมือนว่าตัวเกมนี้เค้าจะถึ่งเปิดตัวมาใหม่ มีการแจ้งเตือนว่าเล่นแบบต่อสู้กันได้ด้วยแต่ก็อาจจะมาในไม่ช้าถ้าหากตัวเกมเค้าพัฒนามาเป็นตัวเต็มแล้ว

ซึ่งตัวเกมนี้เราสามารถเลือกได้นะคะว่าต้นเกมเราจะเดินไปคนเดียวหรือว่าเราจะขี่ไดโนเสาร์ไปแต่ก่อนอื่นเราก็ต้องมีของก่อนนะคะก่อนที่เราจะออกเดินทางอุปกรณ์แรกก็คือเหมือนเค้าเรียกว่าที่ขี่ไดโนเสาร์เหมือนเป็นอ่านเบาะรองอะไรประมาณนี้ค่ะซึ่งเบาะรองก็จะใช้แต่ละตัวไดโนเสาร์ไม่เหมือนกันนะคะ

เราก็ต้องเลือกวาดไดโนเสาร์ตัวไหนใช้เป็นหลังเบาะแบบไหนแล้วก็ไปคะตัวนั้นหมานั่นเองค่ะซึ่งตรงมุมซ้ายมือเนี่ยเค้าก็จะมีรูปไดโนเสาร์ให้เราดูนะคะว่าไดโนเสาร์พันธุ์ไหนใช้กับชิ้นส่วนแบบไหนเราก็ต้องไปหาชิ้นส่วนมานะคะตัวง่ายที่สุดในก็ต้องไปเก็บหญ้าเก็บหินเก็บกล่องเก็บ เงินซึ่งเงินเราก็จะหาได้จากเจ้านายโดเสาร์นั่นเองค่ะเดี๋ยววันนี้แอดมินจะมาสอนวิธีการหาเงินจากในโดเสาร์ด้วยนะคะ

Dino Tamers
เอาไปขาย

ส่วนพลังงานเราต้องกดตรงรูปดวงตาตรงฝั่งซ้ายมือก็จะเห็นว่าพลังงานอยู่ตรงไหนถ้าเราไปกดพลังงานก็จะขึ้นมานั่นเองค่ะส่วนเงินบางส่วนเราก็อาจจะได้จากการขายในโดเสาร์นั่นเองค่ะเหมือนกับเราเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแบบนั้นเลยซึ่งเราสามารถเลี้ยงจนโตแล้วก็กดขายได้เลยเค้าก็จะมีราคาบอกนะคะว่าถ้าเราขายไปจะได้ราคาเท่าไหร่ถ้าเป็นตัวใหญ่ก็อาจจะได้ประมาณ 1000 เหรียญแต่ถ้าเป็นตัวเลขอาจจะได้ประมาณ 300 เหรียญเท่านั้นค่ะตามเลเวลในโดเสาร์เลย

ซึ่งการที่เราขี่ไดโนเสาร์เนี่ยมันจะทำให้เราสะดวกต่อการฟาร์มหาของด้วยนะคะส่วนพวกเนื้อที่เราต้องเก็บเราก็จะเอามาไว้อัพเดทพวกในรถเสาร์นั่นเองค่ะแอดมินลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่งคือเราต้องมี มอนเตอร์บอลด้วยซึ่งมันก็คือมีหลายเลเวล

ซึ่งเหมือนกับไล่ตามเลเวลไปเป็นเบสิกไทม์เมอร์ถ้าเราจับหนึ่งตัวให้เราไปมากกว่าสองอันนะคะเพราะว่าเผื่อเอาไว้เพราะว่าในรถเสาร์เนี่ยมันอาจจะหลุดไปได้นั่นเองค่ะวิธีหายก็คือเราต้องไปเก็บเห็ดแล้วก็เก็บเห็ด แล้วก็หินสีเทาซึ่งเราก็ต้องใช้เวลาในการฟาร์มเยอะอยู่พอสมควรเลยล่ะค่ะ

🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦

เกมออนไลน์ที่น่าสนใจ คลิก Dead by Daylight Mobile

สนับสนุนโดย gclub88888

🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦 🐦