HITMAN 3

    วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมภาคต่อสุดมันส์อย่างเกม HITMAN 3 ภาคนี้นี่เรียกได้ว่าเป็นถาคบทสรุปของมือสังหารฉบับบรีบู๊ทเลย ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็ยังคาดหวังนะคะ ว่าเกมนี้ยังคงจะทำออกมาได้ดีและยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิมหรือเปล่า เรามาดูบทสรุปของเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ ว่าเค้าจะปูเนื้อเรื่องออกไปทางแนวไหน จะมันส์ โหดเหมือนเดิมหรือเปล่า

💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣

HITMAN 3 เกมสุดมันส์ที่มาพร้อมกับคุณภาพ

    เนื้อเรื่องของเกมนี้จะพูดถึงมือสังหารถูกว่าจ้างให้สังหารคนขององค์กรลับอย่างไม่รู้ตัว โดยองค์กรนี้มีชื่อว่าโพลวิเด็นซ์ พวกเขาคือองค์กรลับที่แทรกแซงอยู่ในคูอำนาจทั่วโลก และผู้ว่าจ้างของภารกิจนี้ก็คือลูคัส เกรย์ เค้าคือเพื่อนในวัยเด็กของโฟตี้เซเว่นที่โตมาด้วยกัน

ในโปรเจคสร้างมือสังหาร ซึ่งนั่นก็คืออีกหนึ่งผลงานของพวกโพลวิเดนซ์หลังจากเหตุการณ์ในภาคสองพวกเขาสามารถจับตัวคอนสแตนท์ ตำแหน่งผู้นำของโพลวิเดนซ์ และได้เผยชื่อของคนทั้งสามตระกูลที่เป็นเสาหลักขององค์กร และนี่คือเรื่องราวบทสุดท้ายของการล้มล้างองค์กรนี้นั่นเองค่ะ แต่แอดมินสารภาพก่อนเลยว่ายังไม่เคยเล่นภาคไหนมาก่อนค่ะ

พอมาเล่นภาคนี้แอดมินรู้สึกเหมือนว่าดูซีรีย์ตอนสุดท้าย เล่นมาจนจบแทบจะไม่รู้เรื่องเลย แต่พอได้ตามกับไปดูเนื้อเรื่องของภาคก่อนๆ กลายเป็นอินขึ้นมาทันที เพราะอย่างนั้นอย่างแรกที่แอดมินอยากจะแนะนำทุกท่านเลยก็คือ ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้นี่คือเกมที่มีเรื่องราวต่อกัน

แบบหนัง ซีรีย์ ถ้าจะเล่นก็ควรจะซื้อตั้งแต่ภาคแรกเลย แม้ว่าภาคสองกับภาคสามเค้าจะมีการท้าวความกลับไปหาภาคแรก แต่มันก็ไม่อิ่มเท่ากับการเล่นเองหรอค่ะ แอดมินเกือบจะกดซื้อภาคหนึ่งและภาคสองมาแล้ว

HITMAN 3
แต่งตัวละครเองได้

แต่ห้ามใจไม่ได้ สำหรับเนื้อเรื่องในภาคสามภาคนี้ จะเป็นการขมวดปมทุกอย่างให้จบให้บริบูรณ์ ด้วยความที่ภาคก่อนเค้าปูเรื่องมาอย่างเต็มที่แล้ว เค้าเลยจบคาบนี้แบบรวบรัดตัดตอนได้

จนบางทีแอดมินก็รู้สึกว่ามันไปเร็วมาก ตัวร้ายเห็นมาตั้งแต่ภาคหนึ่ง เจอตัวเอกของเราทีเดียวก็ตายแล้วล่ะค่ะไม่มีการยืดเยื้ออะไรทั้งสิ้น ซึ่งมันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น ถ้าเรื่องยืดเยื้อมีใครรอดมือพระเอกไปได้ ก็คงจะไม่ใช่เกมแนวนี้แล้วล่ะค่ะ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเกมที่มีเนื้อหาล้ำลึกอะไรมาก

แล้วก็ยังตามขนบธรรมเนียมของหนังสายลับ มันมีความเข้มข้นความน่าติดตามในสไตล์ของเรื่องราวแบบนั้น แค่ว่ามันไม่ได้มีอะไรที่เกินความคาดหมาย ใครชอบหนังชอบเกมแนวนี้คุณก็จะชอบเกมนี้อย่างแน่นอนค่ะ

แต่ขอย้ำอีกทีนะคะว่าถ้ายังไม่เคยเล่น ก็ต้องไปลองหาเล่นตั้งแต่ภาคแรกเพราะคุณจะได้อินกับเรื่องราวของตัวเกมยังมาก แล้วก็สนุกขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ไปลองหาเล่นกันดูนะคะ

💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣 💣

เกมจากอนิเมะชั่นไซอิ๋ว คลิก Monkey King Arena of Heros

สนับสนุนโดย bacara 168