Identity V

Identity V เนื่องจากว่าตอนนี้เกมนี้เค้าพึ่งเปิดให้เราดาวน์โหลดทั้งระบบแบบ ios และ Android นะคะ ทำให้ตอนนี้มีน้องๆที่พึ่งจะเข้ามาเล่นใหม่เยอะแยะไปหมดและก็คงกำลังสงสัยว่ามือใหม่เนี่ยเค้าหัดเล่นกันอย่างไร และมีทริคอะไรในการเล่นบ้างวันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ

เกมออนไลน์

Identity V เปิดให้เล่นทั้งสองระบบแล้วนะ!

เล่นกับเพื่อนได้

วันนี้แอดมินจะมารีวิวให้เพื่อนๆเห็นถึงภาพรวมของเกมนะคะ ส่วนในเรื่องของรายละเอียดว่าตัวละครทำอะไรได้บ้าง หรือว่าควรจะอัพไปเป็นทางไหน เดี๋ยวแอดมินจะมาทำรีวิวแยกให้อีกต่างหากนะคะ ทีนี้วันนี้เรามาดูภาพรวมกันก่อนดีกว่านะคะ

เกมนี้เนี่ยเค้าจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองผ่ายนะคะ จะเป็นฝ่ายของ Survior ซึ่งตอนนี้จะมีอยู่ประมาณ11 ตัวนะคะ แต่ว่าในอนาคตก็อาจจะมีเพิ่มขึ้นมาอีกนั่นเองค่ะ และตัวละครแต่ละตัวของเค้าก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไปนะคะ ซึ่งถ้าลองไปเล่นดูก็จะรู้เลยล่ะค่ะว่าความสามารถของแต่ละแบบมีไรบ้าง

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีในส่วนของฝั่ง Hunter ด้วยนะคะ ซึ่งในปัจจุบันนี้ยังมีประมาณ 4 ตัวให้เราได้เลือกเล่นอยู่ค่ะ แต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกันไปด้วยเช่นกันนะคะ แล้วเราก็สามารถที่จะไปอัพเปริกได้เหมือนกันค่ะ ซึ่งถ้าหากเราอยากที่จะเป็นผู้รอดชีวิต

เราก็จะต้องศึกษาพวกข้อมูลพวกนี้เอาไว้ให้ดีนะคะ เพราะว่าถือว่าข้อมูลพวกนี้สำคัญมากๆ เพราะว่าถ้าเรารู้ว่าผู้ล่ามีความสามารถพิเศษอะไร ทำอะไรได้บ้าง เราก็จะได้รู้ทางหนีทีไล่ได้นั่นเองค่ะ นอกเหนือจากความสามารถพิเศษส่วนตัวของตัวพวกนี้แล้ว เรายังสามารถที่จะอัพเดตตัวละครได้อีกด้วยนะคะ

ตัวละครมากมาย

เราสามารถเข้าไปที่เพอโซนอลได้เลยนะคะ เพื่อที่เราจะได้เข้าไปอัพเกรดได้เลยนั่นเเองค่ะ ซึ่งากเราคลิกเข้าไปแล้วนะคะเราจะเห็นได้ว่ามีหนังสือแบ่งเป็นสองหน้า ทางหน้าด้านซ้ายจะเป็นด้านการอัพเกรดของเซอไวเวอร์ ส่วนอีกด้านที่เป็นสีแดงจะเป็นด้านของผู้ล่านั่นเองค่ะ

จากนั้นก็ให้เรากดไปที่ด้านซ้านล่างนะคะ ตรงคำว่า Portray Personas ซึ่งพอเราคลิกเข้าไปจะมีเปริกอยู่เต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ แต่เราคลิดขยายเข้าไปอีกเราก็จะเห็นความสามารถพิเศษของเปริกตัวนั้นๆ ที่มีอยู่เต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ
ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับทางด้านขวานะคะ

เราก็คลิกตรงที่เดียวกันแต่เป็นทางของผู้ล่าก็จะขึ้นมาเหมใอนกันเลยค่ะ เราก็ลองเข้าไปศึกษาดูนะคะ สำหรับผู้ที่เป็นผู้เล่นมือใหม่ต้ององเข้าไปศึกษาเยอะๆนะคะ เพื่อที่จะเล่นง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ
เมื่อเราเริ่มเกมเราก็เดินไปที่ชั้นหนังสือนะคะ เค้าก็จะมีให้เราเลือกหนังสือ ซึ่งตรงนี้จะเป็นแรงค์ของการเลือกนั่นเองค่ะ หรือว่าอยากจะเลือกด่านไหนก็ลองเข้าไปเล่นดูได้เลยนะคะ

✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨

สุดยอดเกมมือถือ2021 คลิก เกมออนไลน์ที่น่าสนใจ

สนับสนุนโดย ufabet168

✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨ ✨